NGÀNH HÀNG: TÃ BỈM EM BÉ, HÓA MỸ PHẨM AIWIBI; TÃ NGƯỜI GIÀ VÀ BĂNG VỆ SINH AIWINA THƯƠNG HIỆU CỦA AUSTRALIA
Mô tả công việc vị trí GIÁM SÁT KINH DOANH cụ thể như sau:
A. Quản lý kinh doanh
- Thực hiện triển khai, theo dõi nhằm đạt kế hoạch kinh doanh được giao - Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, thực địa cùng với nhân viên kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu của Công ty về Doanh thu, Sản lượng, Bao phủ, Trưng bày... từ Công ty
- Triển khai, giám sát, thực hiện các chương trình từ công ty đến NPP, NVKD và đến với các cửa hiệu trên thị trường.
- Theo dõi phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo (ngày, tuần, tháng, quý..) và gởi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan.
- Xây dựng Điều chỉnh, đề xuất thay đổi các kế hoạch, các giải pháp nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
- Đánh giá hiệu quả hằng quý với NPP về các mục tiêu đã triển khai và báo cáo cho công ty.
- Hỗ trợ NPP và NVKD nhằm chăm sóc phát triển khách hàng, mở điểm mới, xây dựng tuyến bán hàng…Đề xuất mở rộng thị trường, mở rộng hợp tác với đối tác như NPP mới, Đại lý…các chuổi cửa hàng… nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh tại địa bàn phụ trách
- Tổ chức các cuộc họp, triển khai, theo dõi, đánh giá các chương trình của công ty với NPP, NVKD, PG… nhằm đạt hiệu quả cao nhất
B. Quản lý khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập quy hoạch địa bàn định kỳ theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp - Chịu trách nhiệm về xây dựng tuyến bán hàng hiệu quả, hợp lý theo địa lý, tần suất viếng thăm và tính chính xác của thông tin khách hàng
- Đảm bảo nhân viên bán hàng thực hiện bao trùm theo đúng kế hoạch xây dựng, nhà phân phối giao hàng theo đúng kế hoạch đã thống nhất.
- Trực tiếp triển khai, ký kết các chương trình thúc đẩy doanh số, hình ảnh, thị phần với khách hàng quan trọng (khách hàng Key).
C. Hàng hóa
- Đảm bảo tồn kho tại nhà phân phối đáp ứng kịp thời các kế hoạch kinh doanh. Phối hợp với NPP để lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng công nợ NPP…
- Theo dõi, đề xuất phương án cho các sản phẩm tồn kho, đặc biệt là nhóm hàng bán chậm tại nhà phân phối.
- Huấn luyện nhân viên bán hàng thực hiện rà soát, quản lý tồn kho tại điểm bán đảm bảo kịp thời điều tiết, luân chuyển cũng như đáp ứng tính sẵn sàng của các sản phẩm tại khách hàng.
- Huấn luyện nhân viên bán hàng thực hiện các kế hoạch gia tăng phân phối sản phẩm tại điểm bán.
D. Bầy Biện
- Huấn luyện cho đội ngũ nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bầy biện của công ty.
- Thực hiện kiểm soát các chương trình trưng bầy đúng theo quy định.
- Sử dụng các công cụ vật dụng quảng cáo, hình ảnh đảm bảo đội ngũ nhân viên bán hàng thực hiện bầy biện sản phẩm tại điểm bán hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm về sử dụng hiệu quả các công cụ trưng bầy
E. Doanh Số
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ chỉ tiêu doanh số của địa bàn mình quản lý.
- Phân bổ chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên bán hàng hợp lý, minh bạch.
- Phân bổ chỉ tiêu cho các khách hàng quan trọng, các khách hàng trưng bầy. - Theo dõi đôn đốc nhân viên bán hàng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng ngày, từng điểm bán.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng giải quyết các vướng mắc hàng ngày.
- Đàm phán, huy động các nguồn lực tại nhà phân phối đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo xây dựng các kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu trong nguồn lực được giao.
F. Xây dựng, phát triển các mối quan hệ
- Tạo mối quan hệ tốt, minh bạch với nhà phân phối, khách hàng…
- Đảm bảo các triển khai của công ty được thực hiện đồng thuận, nhất quán cùng nhà phân phối.
- Thực hiện các cuộc họp thống nhất mục tiêu chung hàng tháng, đánh giá tiến độ và tổng kết cùng đối tác nhà phân phối.
- Giải quyết, đề xuất, báo cáo kịp thời các vấn đề khó khăn vướng mắc hoặc ý tưởng kế hoạch phát triển kinh doanh tại địa bàn của nhà phân phối.
- Đảm bảo các quyền lợi của khách hàng được đầy đủ theo các chương trình của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
I. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Đã từng có kinh nghiệm trong ngành mẹ và bé, tả bỉm, BVS có mỗi quan hệ sẵn có với các đại lý và nhà phân phối khu vực là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác ngắn ngày, công tác các tỉnh,
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, lắng nghe.
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo xây dựng đội ngũ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tổng hợp, Chịu áp lực cao trong công việc. - Trung thực, trách nhiệm, hợp tác, chủ động. (chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) II. Quyền lợi:
- Mức thu nhập tốt cạnh tranh với thị trường lương + thưởng 15.000.000 - 40.000.000 vnđ/tháng + (không giới hạn tùy theo năng lực thực đạt kết quả kinh doanh hằng tháng)
- Công tác phí và các khoản phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. - BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Cao đẳng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
Khu vực làm việc: HCM, Bình Dương, Tây Ninh - Miền Đông, BMT, Gia Lai, Kontum....(Tây Nguyên) và các tỉnh duyên hải miền trung, miền Tây
CÁC THÔNG TIN LIÊN LẠC ĐỂ ỨNG TUYỂN
Email liên hệ: hr01@koalababyvietnam.com
Số điện thoại liên lạc: 02866505387