Những triệu chứng của Người bệnh tiểu đường

Những triệu chứng của Người bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Người bệnh tiểu đường thường phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc duy trì lối sống lành mạnh. Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và gia đình, cùng Aiwina học cách nhận biết những triệu chứng quan trọng.

 

Những triệu chứng nhận biết Người bệnh tiểu đường phổ biến

1. Đi tiểu thường xuyên:

Một trong những triệu chứng phổ biến của tiểu đường là đi tiểu thường xuyên hơn, đặc biệt vào ban đêm. Điều này xảy ra do cơ thể cố gắng loại bỏ dư lượng đường trong máu qua nước tiểu.

 

2. Cảm thấy rất khát:

Do tình trạng đi tiểu thường xuyên khiến cơ thể mất nước nhiều hơn bình thường. Vì vậy mà cơ thể cảm thấy khát, luôn phải uống nước nhưng không cải thiện nhiều.

 

3. Cảm thấy rất đói – ngay cả khi đang ăn:

Cảm giác đói liên quan đến rối loạn insulin. Insulin thường giúp cung cấp năng lượng cho cơ quan từ đường máu. Nhưng khi insulin không đủ hoặc cơ thể đề kháng insulin, cảm giác đói xuất hiện vì cơ quan không nhận đủ năng lượng. Đói là tín hiệu mà cơ thể sử dụng để thúc đẩy nạp thêm năng lượng.

 

4. Mệt mỏi nhiều:

Do thiếu Insulin, glucose sẽ không được chuyển hóa thành năng lượng nuôi dưỡng cơ thể. Mặt khác, vì mất nhiều năng lượng do đào thải glucose qua đường tiểu, nên sẽ dẫn đến sự mệt mỏi quá mức của cơ thể, khiến người bệnh bị suy nhược. 

 

5. Nhìn mờ:

Tình trạng thay đổi lượng chất lỏng trong cơ thể khiến thủy tinh thể bị sưng lên. Biểu hiện này ảnh hưởng đến tầm nhìn khiến hình dạng của vật trở nên méo mó, suy giảm độ lấy nét. 

 

6. Chậm lành các vết thương hoặc vết loét:

Khi lượng đường trong máu cao diễn ra trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu và gây tổn thương dây thần kinh. Điều này khiến cơ thể khó chữa lành vết thương.

 

7. Giảm cân – ngay cả khi đang ăn nhiều hơn (đái tháo đường type 1):

Sự thiếu hụt insulin làm cơ thể không thể sử dụng glucose một cách hiệu quả. Điều này khiến cơ thể phải đốt cháy chất béo và cơ bắp để cung cấp năng lượng. Kết quả, người bệnh thường trải qua tình trạng giảm cân đột ngột, thường được thấy ở những người trước khi chẩn đoán bệnh tiểu đường typ1.

 

8.  Ngứa ran, đau hoặc tê ở tay hoặc chân (đái tháo đường type 2):

Cảm giác ngứa ran, đau hoặc tê ở tay và chân có thể xuất phát từ tổn thương dây thần kinh do tiểu đường gây ra. Đây là một triệu chứng quan trọng của đái tháo đường type 2.

 

Tã Người Lớn Aiwina - Sự Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Người Bệnh Tiểu Đường

Thấu hiểu được những khó khăn khi mắc phải những triệu chứng này, Tã Người Lớn Aiwina đã được thiết kế đặc biệt với các tính năng vượt trội:

  • Chỉ Số Báo Ẩm Thông Minh: Giúp xác định khi nào cần thay tã cho người thân yêu của mình, đảm bảo luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái.. 
  • Công Nghệ SAP Độc Quyền từ Nhật Bản: Với khả năng thấm hút hiệu quả và thấm ngược cực thấp giúp cho da hạn chế phát ban, đem lại cảm giác khô ráo và đặc biệt không gây mùi hôi.
  • Hệ Thống Rãnh Thấm Hút và Vách Chống Tràn 2 Bên: Ngăn chặn rò rỉ và bảo vệ toàn diện 360 độ, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn suốt đêm dài.
  • Chất Lượng Mềm Mại và Lớp Phủ Thông Thoáng: Sử dụng bông mềm Weyerhaeuser từ Hoa Kỳ, tăng cường lưu thông không khí và giảm nhiệt độ bên trong tã.
  • Lớp ADL: Phân tán nước tiểu nhanh chóng, mang lại sự thoải mái khô thoáng trong từng khoảnh khắc.
  • Băng dính đặc biệt: Sử dụng vải không dệt cho băng dính tã Aiwina đảm bảo sự dễ dàng trong việc thay đổi tã mà không gây tổn thương cho da.

Với thương hiệu đến từ Úc và sản phẩm đạt chứng nhận cao nhất của Viện da liễu Dermatest của Đức. Gia đình yên tâm lựa chọn Tã Aiwina trở thành người bạn đồng hành và hỗ trợ, giúp vượt qua những khó khăn của bệnh tiểu đường và tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng.

Cùng Aiwina chăm sóc và yêu thương những người thân yêu của bạn một cách tốt nhất 

Hãy tham khảo ngay các sản phẩm tã người lớn Aiwina trên Shopee Mall: https://shopee.vn/aiwina_officialstore

Send Us your Message